- Lương cứng: 12.000.000 - 15.000.000VNĐ
- Thời gian thử việc: 2 tháng ~ hưởng 100% lương.
- Sau 2 tháng sẽ được đóng bảo hiểm xã hội.
- Thưởng 2 lần 1 năm dựa trên performance của bản thân và công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Phụ cấp ăn trưa tại văn phòng 25k/bữa. Phụ cấp gửi xe.
- Được hỗ trợ vé máy bay đi du lịch 1 lần trong năm.
- Được chúc mừng và nhận quà vào các dịp lễ đặc biệt trong năm.
- Được thăm hỏi các dịp ốm đau, ma chay cưới hỏi trong gia đình.
- Quỹ học tập và phát triển (learning bank)
- Được đào tạo chuyên môn về sàn thương mại điện tử.
- Làm việc với chuyên gia TMĐT hàng đầu – CEO công ty.
- Phát triển bản thân liên tục.
- CƠ HỘI THĂNG TIẾN, RÈN LUYỆN & PHÁT TRIỂN VÀ CÁC PHÚC LỢI KHÁC
1. Tuyển dụng (40%)
- Thực hiện quy trình tuyển dụng từ A-Z: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, thương lượng và soạn thảo hợp đồng lao động.
- Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng và cập nhật các kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các tổ chức giáo dục, cộng đồng nghề nghiệp và các kênh tuyển dụng khác để xây dựng một nguồn ứng viên dồi dào.
- Xây dựng bài test hội nhập.
- Xây dựng đánh giá thử việc phù hợp với tiêu chí của công ty.
- Tối ưu hoá quy trình tuyển dụng nhanh chóng và thông minh với công nghệ.
- Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng.
2. Compensation and Benefits (30%)
- Thiết lập và thực hiện chính sách bảo hiểm, phúc lợi, tiền lương và các chế độ khác cho nhân viên.
- Thực hiện các hoạt động tiền lương, bao gồm xây dựng bảng lương, tính toán lương và quản lý bảo hiểm.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến tiền lương và phúc lợi.
- Điều chỉnh và nâng cao chính sách tiền lương và phúc lợi để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân nhân viên.
- Thực hiện các đàm phán tiền lương với nhân viên mới và hiện tại cho đảm bảo mức lương và phúc lợi hợp lý.
- Thực hiện các cuộc khảo sát về thị trường lao động và phân tích số liệu để đưa ra đề xuất về chính sách tiền lương và phúc lợi.
- Quản lý các thông tin về tiền lương, bảo hiểm và phúc lợi của nhân viên.
- Hỗ trợ các hoạt động phát triển và đào tạo nhân viên hoặc các chương trình khác liên quan đến tiền lương và phúc lợi.
3. Hành chính (30%)
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động thường niên: Sinh nhật, Teambuilding,…
- Xây dựng và cập nhật các chính sách, quy định nhân sự sao cho phản ánh đúng giá trị và văn hóa công ty, đồng thời đảm bảo sự công bằng và minh bạch.
- Quản lý hoạt động đào tạo cho nhân viên cũ và mới để đạt được các mục tiêu phát triển đội ngũ quản lý kế cận các cấp cho công ty.
- Tiến hành đánh giá nhân viên về phần văn hóa.
- Thực hiện công tác hành chính, các chương trình, sự kiện, mua sắm phục vụ cho hoạt động văn phòng.
- Thực hiện công tác thanh toán phí hàng tuần, tháng; Tổng hợp, đề nghị thanh toán các chi phí về điện nước, internet, công cụ dụng cụ tiêu hao, tài sản trang thiết bị văn phòng.
- Quản lý tài sản văn phòng, lưu trữ thông tin. Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ nhân sự, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương và nhân sự, soạn thảo, lưu trữ và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên.
- Quản trị và theo dõi các chỉ số OKRs, của từng nhân sự để tham mưu các quyết định khen thưởng, bổ nhiệm, bãi nhiệm kịp thời chính xác tăng hiệu suất toàn công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
- Giới tính: Nam/Nữ. Độ tuổi: 22-30.
- Có laptop cá nhân.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Yêu thích công việc tuyển dụng, quản trị nhân lực;
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia các khóa học/chương trình đào tạo nghề Nhân sự, có hiểu biết/đã triển khai thang bảng lương, OKRs..
- Chứng chỉ Tiếng anh >B2, > Toeic 600, > Ielts 5.0. Yêu cầu: Đọc hiểu tốt.
- Ưu tiên các ứng viên đã trực tiếp tham gia tuyển dụng lĩnh vực thương mại điện tử.
- Am hiểu Luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động.
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
- Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt.
- Có tư duy logic (phân tích và đúc kết tốt).
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt. Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ;
- Thành thạo Microsoft Office, Lập báo cáo, kế hoạch;
- Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Chủ động, nhanh nhẹn
- Thân thiện, nhiệt tình, tinh thần phục vụ, nhiệt huyết với công việc.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo, bảo mật.
Thương mại điện tử
20-25
Hà Nội
Toà nhà 17T1 Hoàng Đạo Thuý, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội